Chương trình: Tặng sản phẩm hiện vật chăm sóc khách hàng lâu năm năm 2018

1.     Mục đích chương trình:

-        Thể hiện lời cảm ơn đối với những khách hàng gắn bó lâu năm với MobiFone.

-        Gia tăng sự hài lòng của thuê bao lâu năm vì được tự lựa chọn cho mình một loại sản phẩm tri ân phù hợp với nhu cầu, giảm tỷ lệ thuê bao rời mạng và thu hút thuê bao mới.

-        Đa dạng hóa hình thức chăm sóc khách hàng.

-        Tạo ra sự khác biệt về đẳng cấp của MobiFone so với các thương hiệu khác, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu MobiFone.

2.     Đối tượng tham dự chương trình: 

-        Thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm lấy dữ liệu.

-        Không phải là hội viên KNDL,không phải là khách hàng cao cấp, không phải là thuê bao liên lạc nghiệp vụ.

-        Hòa mạng từ 3-19 năm và có mức cước từ 500.000 đồng/tháng trở lên.

-        Hòa mạng từ 20 năm trở lên.

3.     Giá trịưu đãi:

-        Khách hàng thuộc đối tượng chương trình sẽ được nhắn tin cung cấp mật khẩu đăng nhập website http://cskh.mobifone.vnhoặc gửi thông báo đăng nhập vào ứng dụng mConnect của MobiFone để lựa chọn sản phẩm chăm sóc khách hàng lâu năm.

-        Giá trị ưu đãi tương đương như sau:

Nhóm

Điều kiện về thời gian hòa mạng và mức Doanh thu thông tin trung bình (DTTT)

Mức chăm sóc/thuê bao(đã bao gồm VAT)

1

Từ 20 năm trở lên

500.000 đồng

2

Từ 3-19 năm và có DTTT từ 500.000 đồng/tháng trở lên

300.000 đồng













-        Khách hàng không lựa chọn sản phẩm trong thời gian quy định sẽ không nhận được ưu đãi của chương trình.

4.     Thời gian triển khai chương trình: Từ 03/5/2018 đến 18/6/2018 hoặc đến khi hết sản phẩm của chương trình, tùy thuộc điều kiện nào đến trước.