Chương trình: Thanh toán qua MobiFone Website và App My MobiFone – Nhận quà liền tay

1.       Tên chương trình

-  Chương trình: Chăm sóc và khuyến khích khách hàng trả sau thanh toán cước trực tuyến trên website MobiFone và ứng dụng My MobiFone qua hình thức chọn sản phẩm trực tuyến.

2.       Thời gian thực hiện chương trình

-  Thời gian thực hiện chương trình: Từ 00h00 ngày 10/12/2018 đến24h00 ngày 31/12/2019 hoặc hoặc đến khi tặng hết 8.200 sản phẩm cho khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình.

3.       Mục tiêu

-  Khuyến khích khách hàng tham gia và duy trì thanh toán cước trên website MobiFone và ứng dụng My MobiFone để giảm chi phí thu cước trên kênh thu trực tiếp và Fastpay.

-  Tăng tỉ lệ khách hàng và doanh thu trên kênh thanh toán trực tuyến.

-  Đa dạng hóa hình thức chăm sóc khách hàng và sản phẩm chăm sóc khách hàng.

-  Thể hiện lời cảm ơn của MobiFone tới khách hàng luôn gắn bó và ủng hộ MobiFone.

4.       Nội dung chương trình

4.1.     Đối tượng áp dụng:

-  Thuê bao trả sau (Thuê bao MobiGold) có phát sinh cước trong tháng 11/2018, chưa sử dụng dịch vụ thanh toán cước trực tuyến trong 3 tháng gần nhất (tháng 8,9,10/2018), thanh toán cước trực tuyến trên website MobiFone hoặc trên ứng dụng My MobiFone từ 300.000đ trở lên trong thời gian triển khai chương trình.

-  Thuê bao trả sau (Thuê bao MobiGold) đãthanh toán cước trực tuyến trên website MobiFone hoặc trên ứng dụng My MobiFone, có giá trị thanh toán cước từ 1.000.000đ trở lên trong thời gian triển khai chương trình.

-  Chương trình không bao gồm thuê bao liên lạc nghiệp vụ trừ thuê bao nội bộ có mã MF (sub_type=”MF”); không bao gồm thuê bao thanh toán cước bằng hình thức QRPay.

(Số tiền thanh toán là giá trị giao dịch khách hàng nhập thanh toán, bao gồm cả tiền chiết khấu thanh toán trực tuyến khách hàng hưởng. Thuê bao thanh toán nhiều lần trong chương trình chỉ được mời tham gia nhận quà một lần duy nhất).

4.2.     Sản phẩm và số lượng sản phẩm chăm sóc khách hàng trong chương trình:

-  Giá trị sản phẩm tương đương: 300.000đ/sản phẩm (đã bao gồm chi phí triển khai, vận hành chương trình chọn sản phẩm trực tuyến, chi phí giao sản phẩm, đóng gói, in logo, sản xuất túi đựng).

-  Sản phẩm được chế tác thêm Logo MobiFone, có 6 (sáu) loại sản phẩm, khách hàng lựa chọn 1 (một) trong 6 (sáu) sản phẩm của chương trình.

-  Số lượng sản phẩm: 8.200 sản phẩm.

-  Chi tiết các sản phẩm và số lượng từng loại sản phẩm:

TT

Tên sản phẩm

Đơn vị

Số lượng

1

Bát thủy tinh Bohemia

Chiếc

1.500

2

Tai nghe Bluetooth Tuxedo M06

Chiếc

1.500

3

Sạc pin dự phòng Hoco B35A

Chiếc

1.500

4

Đèn led thông minh Tuxedo QL5

Chiếc

1.500

5

Ổ cắm điện đa năng Wontravel JY-163

Chiếc

1.500

6

Lọ hoa thủy tinh Bohemia

Chiếc

700

 

Tổng

 

8.200

4.3.     Cách thứctham gia chương trình:

-  Sau khi thanh toán thành công trên website MobiFone hoặc trên ứng dụng My MobiFone, khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình, được hệ thống thanh toán thông báo nội dung chương trình chọn sản phẩm trực tuyến, mã số giao dịch (mật khẩu truy cập). Chương trình được kết nối trực tiếp với website quà tặng tập trung để khách hàng chọn ngay sản phẩm của chương trình.

-  Đồng thời chương trình cũng gửi tin nhắn tới các thuê bao được tham gia về nội dung chương trình và mã số giao dịch (mật khẩu truy cập) để các thuê bao chưa chọn quà ngay sau khi thanh toán có thể truy cập vào website của chương trình tại địa chỉ: http//cskh.mobifone.vn để chọn và đăng ký địa chỉ nhận quà.

-   Mỗi khách hàng được cung cấp 01 mật khẩu, mật khẩu truy cập có giá trị giao dịch trong 03 ngày kể từ ngày nhắn tin thông báo tới khách hàng, quá thời hạn này, mật khẩu của khách hàng sẽ hết hạn, khách hàng không truy cập được vào website của chương trình.

-  Khách hàng vào website của chương trình, lựa chọn 01 sản phẩm trong nhóm sản phẩm của chương trình và đăng ký địa chỉ nhận sản phẩm.

-  Căn cứ vào sản phẩm khách hàng đã lựa chọn, MobiFone bàn giao sản phẩm tới khách hàng tại địa chỉ khách hàng đăng ký trên chương trình.

-  Sau khi bàn giao sản phẩm tới khách hàng, hệ thống Loyalty nhắn tin thông báo kết quả giao sản phẩm để khách hàng đối chiếu, kiểm tra thông tin nhận quà.

-  Chương trình kết thúc khi tặng hết 8.200 sản phẩm quy định trong chương trình.

-  Trường hợp khách hàng mất mật khẩu hoặc không truy cập được website chương trình để chọn sản phẩm: Khách hàng có thể gọi lên tổng đài lấy lại mật khẩu hoặc để hỗ trợ chọn sản phẩm qua điện thoại trước thời điểm hết hạn chọn sản phẩm.

4.4.     Giao nhận sản phẩm tới khách hàng

-  Sản phẩm được bàn giao cho khách hàng không quá 5 ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký nhận sản phẩm trên chương trình.

-  Sản phẩm được giao trực tiếp tới khách hàng của MobiFone và có đầy đủ chứng từ bàn giao.

-  Trường hợp người nhận không phải là chính chủ thuê bao, nhân viên giao sản phẩm yêu cầu người nhận thay cung cấp mật khẩu, chứng minh thư của người nhận hộ, mối quan hệ với chủ thuê bao, số điện thoại liên hệ khi cần xác minh để ghi vào biên bản bàn giao sản phẩm.

4.5.     Yêu cầu bảo hành  sản phẩm

-  Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm. 

-  Trong thời gian bảo hành:  Hàng hỏng, không sử dụng được…do lỗi nhà sản xuất được đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

-  Thời gian đổi sản phẩm bảo hành: trong vòng 02 ngày kể từ ngày tiếp nhận phản ánh về chất lượng sản phẩm.

5.       Thời gian áp dụng:Từ 00h00 ngày 10/12/2018đến 24h00 ngày 31/12/2019 hoặc đến khi tặng hết 8.200 sản phẩm cho khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình

6.       Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.