Chương trình: Cảm ơn khách hàng thanh toán cước qua ngân hàng năm 2020
  1. Tên chương trình: Chăm sóc và khuyến khích khách hàng trả sau thanh toán cước bằng các hình thức trực tuyến của MobiFone.
  2. Thời gian thực hiện chương trình: Từ 00h00 ngày 17/12/2020 đến 24h00 ngày 30/12/2020 hoặc hoặc đến khi tặng hết 2.500 sản phẩm cho khách hàng.
  3. Mục tiêu
    1. Khuyến khích tập khách hàng thanh toán cước qua ngân hàng tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone.
    2. Gia tăng sự hài lòng và gắn bó của nhóm khách hàng này.
    3. Đa dạng hóa hình thức và sản phẩm chăm sóc khách hàng.
    4. Thể hiện sự tri ân và lời cảm ơn của MobiFone tới khách hàng.
    5. Thu thập thông tin khách hàng và ý kiến khách hàng.
  4. Nội dung chương trình
  • Đối tượng áp dụng:
  • Khách hàng là thuê bao trả sau của MobiFone thanh toán cước qua ngân hàng có mức cước cao nhất từ trên xuống tính từ 01/01/2020 đến 31/10/2020.
  • Quà tặng được tặng cho khách hàng có tổng giá trị thanh toán trực tuyến từ cao xuống thấp cho đến khi hết quà tặng.
  • Chương trình không bao gồm thuê bao liên lạc nghiệp vụ, thuê bao VAS.
  • Sản phẩm và số lượng sản phẩm chăm sóc khách hàng trong chương trình:
  • Giá trị sản phẩm tương đương: 1.000.000đ/sản phẩm (chưa bao gồm chi phí triển khai, vận hành chương trình chọn sản phẩm trực tuyến và chi phí giao sản phẩm).
  • Sản phẩm được chế tác thêm Logo MobiFone, có 05 (năm) loại sản phẩm, khách hàng lựa chọn 01 (một) trong 05 (năm) loại sản phẩm của chương trình.
  • Số lượng sản phẩm: 2.500 sản phẩm.

TT

Tên sản phẩm

Đơn vị

Số lượng

1

Bộ bát đĩa

Bộ

500

2

Sạc dự phòng

Chiếc

500

3

Tai nghe

Chiếc

500

4

Máy xay sinh tố

Chiếc

500

5

Loa bluetoth

Chiếc

500

 

Tổng

 

2.500

  • Chi tiết thông tin sản phẩm tại Phụ lục.
  • Cách thứctham gia chương trình:
  • Khách hàng thuộc đối tượng tham gia chương trình sẽ nhận được tin nhắn mời chọn quà, mỗi khách hàng được cung cấp 01 mã số, mã số truy cập có giá trị giao dịch trong 03 ngày kể từ ngày nhắn tin thông báo tới khách hàng, quá thời hạn này, mật khẩu của khách hàng sẽ hết hạn, khách hàng không truy cập được vào Website của chương trình.
  • Khách hàng vào website của chương trình, lựa chọn 01 sản phẩm trong nhóm sản phẩm của chương trình và đăng ký địa chỉ nhận sản phẩm.
  • Căn cứ vào sản phẩm khách hàng đã lựa chọn, Nhà cung cấp bàn giao sản phẩm tới khách hàng tại địa chỉ khách hàng đăng ký trên chương trình.
  • Sau khi bàn giao sản phẩm tới khách hàng, hệ thống nhắn tin thông báo kết quả giao sản phẩm để khách hàng đối chiếu, kiểm tra thông tin nhận.
  • Chương trình kết thúc khi tặng hết 2.500 sản phẩm quy định trong chương trình.
  • Giao nhận sản phẩm tới khách hàng
  • Trước khi giao sản phẩm, MobiFone sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại để kiểm tra và xác nhận lại thông tin (địa điểm, thời gian nhận sản phẩm) Khách hàng đã đăng ký
  • Sản phẩm được bàn giao cho khách hàng không quá 5 ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký nhận sản phẩm trên chương trình.
  • Sản phẩm được giao trực tiếp tới khách hàng của MobiFone và có đầy đủ chứng từ bàn giao.
  • Trường hợp người nhận không phải là chính chủ thuê bao, nhân viên giao sản phẩm yêu cầu người nhận thay cung cấp mật khẩu, chứng minh thư của người nhận hộ, mối quan hệ với chủ thuê bao, số điện thoại liên hệ khi cần xác minh để ghi vào biên bản bàn giao sản phẩm.
  • Thời gian áp dụng:Từ 00h00 ngày 17/12/2020đến 24h00 ngày 30/12/2020hoặc đến khi tặng hết 2.500 sản phẩm cho khách hàng.
  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.