Chương trình: Chăm sóc khách hàng lâu năm MobiFone 2020

Mục đích chương trình:

- Thể hiện lời cảm ơn đối với những khách hàng gắn bó lâu năm và đóng góp doanh thu thông tin cao đối với MobiFone.

- Gia tăng sự hài lòng của thuê bao lâu năm vì được tự lựa chọn cho mình một loại sản phẩm tri ân phù hợp với nhu cầu, 

- Đa dạng hóa hình thức chăm sóc khách hàng. 

 

Đối tượng tham dự chương trình: Khách hàng thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau: Thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm lấy dữ liệu, Không phải là hội viên KNDL; Không phải là khách hàng cao cấp; Có thời gian hòa mạng tính đến thời điểm triển khai chương trình như sau:

+   Thời gian hòa mạng đạt từ 10-19 năm và có doanh thu thông tin từ 300.000-500.000 đồng/tháng hoặc từ 500.000 đồng/tháng trở lên (*); hoặc

+   Thời gian hòa mạng từ 20 năm trở lên.

+   Ưu tiên cho các Khách hàng lâu năm thỏa mãn các điều kiện trên và chưa nhận được ưu đãi lâu năm hay các ưu đãi CSKH khác (như chúc mừng sinh nhật...) bằng hiện vật lần nào trong năm 2020. 

 
Cách thức triển khai: 
- Khách hàng thuộc đối tượng chương trình sẽ được nhắn tin cung cấp mật khẩu đăng nhập website http://cskh.mobifone.vn hoặc gửi thông báo đăng nhập vào ứng dụng MyMobiFone của MobiFone để lựa chọn sản phẩm chăm sóc khách hàng lâu năm. Hạn chọn quà: 5 ngày kể từ ngày nhắn tin
- Thời gian triển khai chương trình: Từ 05/11/2020 đến 22/12/2020 hoặc đến khi hết sản phẩm của chương trình, tùy thuộc điều kiện nào đến trước.
- Thời gian nhắn tin: Dự kiến ngày 5, 10, 16, 23, 30 tháng 11 và trong tháng 12. Thời gian nhắn tin có thể điều chỉnh tùy tình hình thực tế lựa chọn quà tặng của khách hàng.
- Khách hàng không lựa chọn sản phẩm trong thời gian quy định sẽ không nhận được ưu đãi của chương trình