Chương trình: Chăm sóc khách hàng lâu năm MobiFone 2021

1. Đối tượng tham dự chương trình: 

  • Khách hàng là Đối tượng 2 theo quy định tại Quyết định số 1800/QĐ-MOBIFONE ngày 25/9/2017, có số năm hòa mạng từ 3-19 năm và có Doanh thu thông tintừ 500.000 đồng/tháng trở lên.
  • Khách hàng hòa mạng vào các tháng từ tháng 1 đến tháng 12 và chưa nhận được ưu đãi lâu năm bằng hiện vật lần nào trong năm 2021.
  • Ưu tiên triển khai chương trình cho các khách hàng chưa nhận bất kỳ ưu đãi CSKH nào bằng hiện vật trong năm 2020và 2021(như chúc mừng sinh nhật, khuyến khích dùng My MobiFone, khuyến khích thanh toán cước…).
  • Nhắn tin mời khách hàng chọn quà theo các danh sách khách hàng với thứ tự số năm hòa mạng và mức doanh thu thông tin từ cao đến thấp cho đến khi hết quà của chương trình. 

2. Nội dung chương trình:

  • Khách hàng thuộc đối tượng chương trình sẽ được nhắn tin cung cấp mật khẩu đăng nhập website http://cskh.mobifone.vnhoặc gửi thông báo đăng nhập vào ứng dụng My MobiFone của MobiFone để lựa chọn sản phẩm chăm sóc khách hàng lâu năm. Hạn chọn quà: 5 ngày kể từ ngày nhắn tin
  • Thời gian triển khai chương trình: Từ 19/10/2021đến 19/12/2021hoặc đến khi hết sản phẩm của chương trình, tùy thuộc điều kiện nào đến trước.
  • Thời gian nhắn tin: Dự kiến ngày 19/10, 25/10, 30/10và trong tháng 11. Thời gian nhắn tin có thể điều chỉnh tùy tình hình thực tế lựa chọn quà tặng của khách hàng.
  • Khách hàng không lựa chọn sản phẩm trong thời gian quy định sẽ không nhận được ưu đãi của chương trình