Chương trình: Chăm sóc và khuyến khích KH trả sau thanh toán cước trực tuyến của MobiFone
  1. Tên chương trình: Chăm sóc và khuyến khích khách hàng trả sau thanh toán cước bằng các hình thức trực tuyến của MobiFone.
  2. Thời gian thực hiện chương trình: Từ 00h00 ngày 27/11/2020đến24h00 ngày31/12/2020 hoặc hoặc đến khi tặng hết 5.000 sản phẩm cho khách hàng.
  3. Mục tiêu
  4. Thể hiện lời cảm ơn của MobiFone tới những khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến.
  5. Khuyến khích tập khách hàng đã và đang sử dụng hình thức thanh toán cước trực tuyến qua các kênh của MobiFone tiếp tục duy trì thói quen thanh toán này.
  6. Thu hút các khách hàng đang thanh toán cước bằng hình thức khác chuyển sang thanh toán cước trực tuyến, tăng tỷ lệ thanh toán trực tuyến trong dài hạn.
  7. Đa dạng hóa hình thức chăm sóc khách hàng và sản phẩm chăm sóc khách hàng.
  8. Thu thập thông tin khách hàng và ý kiến khách hàng.
  9. Nội dung chương trình
  10. Đối tượng áp dụng:
  11. Thuê bao trả sau (MobiGold) có giao dịch thanh toán cước qua các kênh trực tuyến của MobiFone trong 9 tháng đầu năm 2020, bao gồm: Website MobiFone, App My MobiFone, AutoPay, các ngân hàng/cổng trung gian thanh toán có kết nối trực tiếp với hệ thống của MobiFone.
  12. Quà tặng được tặng cho khách hàng có tổng giá trị thanh toán trực tuyến từ cao xuống thấp cho đến khi hết quà tặng.
  13. Chương trình không bao gồm thuê bao liên lạc nghiệp vụ, trừ thuê bao nội bộ có mã MF (Sub_Type = “MF”).
  14. Sản phẩm và số lượng sản phẩm chăm sóc khách hàng trong chương trình:
  15. Giá trị sản phẩm tương đương: 500.000đ/sản phẩm (chưa bao gồm chi phí triển khai, vận hành chương trình chọn sản phẩm trực tuyến và chi phí giao sản phẩm).
  16. Sản phẩm được chế tác thêm Logo MobiFone, có 05 (năm) loại sản phẩm, khách hàng lựa chọn 01 (một) trong 05 (năm) loại sản phẩm của chương trình.
  17. Số lượng sản phẩm: 5.000 sản phẩm.

TT

Tên sản phẩm

Đơn vị

Số lượng

1

Bình giữ nhiệt 500ml

Chiếc

1.200

2

Sạc pin điện thoại và tai nghe

Chiếc

1.200

3

Tai nghe Bluetooth

Chiếc

1.000

4

Máy vắt cam

Chiếc

800

5

Hộp đựng thực phẩm

Chiếc

800

 

Tổng

 

5.000

  • Chi tiết thông tin sản phẩm tại Phụ lục.
  • Cách thứctham gia chương trình:
  • Khách hàng thuộc đối tượng tham gia chương trình sẽ nhận được tin nhắn mời chọn quà, mỗi khách hàng được cung cấp 01 mã số, mã số truy cập có giá trị giao dịch trong 03 ngày kể từ ngày nhắn tin thông báo tới khách hàng, quá thời hạn này, mật khẩu của khách hàng sẽ hết hạn, khách hàng không truy cập được vào Website của chương trình.
  • Khách hàng vào website của chương trình, lựa chọn 01 sản phẩm trong nhóm sản phẩm của chương trình và đăng ký địa chỉ nhận sản phẩm.
  • Căn cứ vào sản phẩm khách hàng đã lựa chọn, Nhà cung cấp bàn giao sản phẩm tới khách hàng tại địa chỉ khách hàng đăng ký trên chương trình.
  • Sau khi bàn giao sản phẩm tới khách hàng, hệ thống nhắn tin thông báo kết quả giao sản phẩm để khách hàng đối chiếu, kiểm tra thông tin nhận.
  • Chương trình kết thúc khi tặng hết 5.000 sản phẩm quy định.
  • Trường hợp khách hàng mất mật khẩu hoặc không truy cập được website chương trình để chọn sản phẩm: Khách hàng có thể gọi lên tổng đài lấy lại mật khẩu hoặc để hỗ trợ chọn sản phẩm qua điện thoại trước thời điểm hết hạn chọn sản phẩm.
  • Thời gian áp dụng:Từ 00h00 ngày 1/12/2020đến 24h00 ngày 31/12/2020hoặc đến khi tặng hết 5.000 sản phẩm cho khách hàng.
  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.