Chương trình: TRI ÂN KHÁCH HÀNG THANH TOÁN SỚM NHẬN QUÀ ONLINE 2023

Thay lời cảm ơn và tri ân khách hàng đã ủng hộ MobiFone trong suốt thời gian qua, từ ngày 24/11/2023 đến 29/12/2023, MobiFone triển khai chương trình triển khai chương trình “Chăm sóc và khuyến khích khách hàng trả sau thanh toán cước sớm”.

1. Đối tượng tham dự chương trình:

Đối tượng được nhận quà tặng: Thuê bao trả sau (MobiGold) thanh toán cước trước ngày thứ 21 kể từ ngày chốt cước tính trung bình 12 tháng từ 1/9/2022 đến 31/8/2023.

  • Đối tượng 1: Thuê bao trả sau (MobiGold) thanh toán cước trong khoảng từ ngày thứ 01 đến ngày thứ 10 ngày kể từ ngày chốt cước (tính trung bình 12 tháng từ 1/9/2022 đến 31/8/2023).
  • Đối tượng 2:Thuê bao trả sau (MobiGold) thanh toán cước trong khoảng từ ngày thứ 11 đến ngày thứ 20 ngày kể từ ngày chốt cước (tính trung bình 12 tháng từ 1/9/2022 đến 31/8/2023).

Quà tặng được tặng cho Khách hàng có tổng giá trị thanh toán từ cao xuống thấp cho đến khi hết quà tặng.

Mỗi Khách hàng sẽ được nhận 01 phần quà và được lựa chọn món quà mà mình thấy yêu thích nhất trong danh sách quà tặng của chương trình.

2. Ưu đãi của chương trình:

2.1. Danh mục sản phẩm quà tặng của nhóm khách hàng thuộc Đối tượng 1:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị

Giá trị quà tặng (VNĐ)

Số lượng

1

Bàn là hơi nước

Chiếc

500.000

700

2

Cân sức khỏe

Chiếc

500.000

700

3

Máy sấy tóc

Chiếc

500.000

700

4

Bình giữ nhiệt

Chiếc

500.000

700

TỔNG

2.800

2.2. Danh mục sản phẩm quà tặng của nhóm khách hàng thuộc Đối tượng 2:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị

Giá trị quà tặng (VNĐ)

Số lượng

1

Bộ bình và cốc

Chiếc

300.000

700

2

Pin sạc dự phòng

Chiếc

300.000

700

3

Loa bluetooth

Chiếc

300.000

700

4

Tai nghe bluetooth

Chiếc

300.000

700

TỔNG

2.800

Chi tiết danh sách quà tặng tham khảo tại đây

3. Các bước lựa chọn quà tặng:

Bước 1: MobiFone sẽ gửi 01 tin nhắn mời Khách hàng thuộc đối tượng của chương trình truy cập website https://cskh.mobifone.vn hoặc được thông báo qua app My MobiFone để chọn quà. Khách hàng sẽ được cung cấp 01 mật khẩu truy cập và thời hạn hết hạn của mật khẩu trong tin nhắn.

Bước 2: Khách hàng truy cập vào website hoặc app My MobiFone – Tìm chương trình “Tri ân KH TT sớm nhận quà Online” nhập mật khẩu được cung cấp và lựa chọn quà tặng, chọn thời gian và địa điểm nhận quà. 

Bước 3: Sau khi chọn quà thành công, MobiFone sẽ liên hệ với Khách hàng để xác nhận thông tin (địa chỉ, thời gian…) và giao quà theo yêu cầu của Khách hàng.

4. Các quy định về nhận/tặng quà:

4.1. Quà đã chọn không được đổi trừ trường hợp quà bị bóp méo, không sử dụng được do lỗi khi vận chuyển hoặc lỗi của nhà sản xuất.

4.2. Đối với trường hợp Khách hàng đã chọn quà nhưng nhân viên không thể tặng được quà cho Khách hàng (do đi vắng, do không liên lạc được nhiều lần), MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông báo thời gian chờ Khách hàng phản hồi.Nếu không nhận được phản hồi trong thời gian quy định, MobiFone xin ghi nhận Khách hàng không còn nhu cầu nhận quà tặng.

4.3. Đối với trường hợp Khách hàng không lựa chọn sản phẩm trong thời gian quy định, MobiFone xin ghi nhận Khách hàng không có nhu cầu nhận ưu đãi của chương trình.

4.4. Số lượng quà tặng có hạn, ưu tiên khách hàng lựa chọn sớm. Chương trình sẽ kết thúc ngay khi quà tặng đã được khách hàng lựa chọn hết sản phẩm.