Chương trình: Tri ân khách hàng thanh toán qua ngân hàng 2022

TRI ÂN KHÁCH HÀNG THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

Thay lời cảm ơn và tri ân khách hàng đã ủng hộ MobiFone trong suốt thời gian qua, từ ngày 24/10/2022 đến 30/12/2022, MobiFone triển khai chương trình triển khai chương trình “cảm ơn khách hàng thanh toán cước qua ngân hàng năm 2022”.

1. Đối tượng tham dự chương trình:

Khách hàng là thuê bao trả sau của MobiFone (MobiGold) thanh toán cước qua ngân hàng có mức cước cao nhất từ trên xuống tính từ 01/01/2022 đến 31/8/2022.

Quà tặng được tặng cho Khách hàng có tổng giá trị thanh toán từ cao xuống thấp cho đến khi hết quà tặng.

Mỗi Khách hàng sẽ được nhận 01 phần quà và được lựa chọn món quà mà mình thấy yêu thích nhất trong danh sách quà tặng của chương trình.

2. Ưu đãi của chương trình:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị

Giá trị quà tặng (VNĐ)

Số lượng

1

Sạc dự phòng

Chiếc

1.000.000

500

2

Bộ cơm hộp giữ nhiệt

Chiếc

1.000.000

500

3

Bàn chải đánh răng điện

Chiếc

1.000.000

500

4

Máy đo huyết áp

Chiếc

1.000.000

500

5

Nhiệt kế điện tử

Chiếc

1.000.000

500

TỔNG

2.500

Chi tiết danh sách quà tặng tham khảo tại đây

3. Các bước lựa chọn quà tặng:

Bước 1: MobiFone sẽ gửi 01 tin nhắn mời Khách hàng thuộc đối tượng của chương trình truy cập website http://cskh.mobifone.vn hoặc được thông báo qua app My MobiFone để chọn quà. Khách hàng sẽ được cung cấp 01 mật khẩu truy cập và thời hạn hết hạn của mật khẩu trong tin nhắn.

Bước 2: Khách hàng truy cập vào website hoặc app My MobiFone – Tìm chương trình “Tri ân KH TT qua NH” nhập mật khẩu được cung cấp và lựa chọn quà tặng, chọn thời gian và địa điểm nhận quà. 

Bước 3: Sau khi chọn quà thành công, MobiFone sẽ liên hệ với Khách hàng để xác nhận thông tin (địa chỉ, thời gian…) và giao quà theo yêu cầu của Khách hàng.

4. Các quy định về nhận/tặng quà:

4.1. Quà đã chọn không được đổi trừ trường hợp quà bị bóp méo, không sử dụng được do lỗi khi vận chuyển hoặc lỗi của nhà sản xuất.

4.2. Đối với trường hợp Khách hàng đã chọn quà nhưng nhân viên không thể tặng được quà cho Khách hàng (do đi vắng, do không liên lạc được nhiều lần), MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông báo thời gian chờ Khách hàng phản hồi.Nếu không nhận được phản hồi trong thời gian quy định, MobiFone xin ghi nhận Khách hàng không còn nhu cầu nhận quà tặng.

4.3. Đối với trường hợp Khách hàng không lựa chọn sản phẩm trong thời gian quy định, MobiFone xin ghi nhận Khách hàng không có nhu cầu nhận ưu đãi của chương trình.