Chương trình: Thanh toán trực tuyến nhận quà online 2024

TTTT NHẬN QUÀ ONLINE

Thay lời cảm ơn và tri ân khách hàng đã ủng hộ MobiFone trong suốt thời gian qua, từ ngày 15/10/2024 đến 29/12/2024, MobiFone triển khai chương trình “chăm sóc và khuyến khích khách hàng trả sau thanh toán cước bằng các hình thức trực tuyến của MobiFone”.

1. Đối tượng tham dự chương trình:

Thuê bao trả sau (MobiGold) có giao dịch thanh toán cước qua các kênh trực tuyến của MobiFone trong vòng 12 tháng (từ 01/9/2023 đến 31/8/2024), bao gồm: Website MobiFone, App My MobiFone, App MobiFone Money, AutoPay, thanh toán qua ngân hàng, các cổng trung gian thanh toán có kết nối trực tiếp với hệ thống của MobiFone.

Quà tặng được tặng cho Khách hàng có tổng giá trị thanh toán trực tuyến từ cao xuống thấp cho đến khi hết quà tặng.

Mỗi Khách hàng sẽ được nhận 01 phần quà và được lựa chọn món quà mà mình thấy yêu thích nhất trong danh sách quà tặng của chương trình.

2. Ưu đãi của chương trình:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị

Giá trị quà tặng (VNĐ)

Số lượng

1

Sạc dự phòng

Chiếc

500.000

800

2

Loa bluetooth

Chiếc

500.000

800

3

Tai nghe bluetooth

Chiếc

500.000

800

4

Bàn chải răng điện

Chiếc

500.000

800

5

Máy đo huyết áp

Chiếc

500.000

800

TỔNG

4.000

Chi tiết danh sách quà tặng tham khảo tại đây

3. Các bước lựa chọn quà tặng:

Bước 1: MobiFone sẽ gửi 01 tin nhắn mời Khách hàng thuộc đối tượng của chương trình truy cập website https://cskh.mobifone.vn hoặc được thông báo qua app My MobiFone để chọn quà. Khách hàng sẽ được cung cấp 01 mật khẩu truy cập và thời hạn hết hạn của mật khẩu trong tin nhắn.

Bước 2: Khách hàng truy cập vào website hoặc app My MobiFone – Tìm chương trình “TTTT nhận quà online” nhập mật khẩu được cung cấp và lựa chọn quà tặng, chọn thời gian và địa điểm nhận quà. 

Bước 3: Sau khi chọn quà thành công, MobiFone sẽ liên hệ với Khách hàng để xác nhận thông tin (địa chỉ, thời gian…) và giao quà theo yêu cầu của Khách hàng.

4. Các quy định về nhận/tặng quà:

4.1. Quà đã chọn không được đổi trừ trường hợp quà bị bóp méo, không sử dụng được do lỗi khi vận chuyển hoặc lỗi của nhà sản xuất.

4.2. Đối với trường hợp Khách hàng đã chọn quà nhưng nhân viên không thể tặng được quà cho Khách hàng (do đi vắng, do không liên lạc được nhiều lần), MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông báo thời gian chờ Khách hàng phản hồi.Nếu không nhận được phản hồi trong thời gian quy định, MobiFone xin ghi nhận Khách hàng không còn nhu cầu nhận quà tặng.

4.3. Đối với trường hợp Khách hàng không lựa chọn sản phẩm trong thời gian quy định, MobiFone xin ghi nhận Khách hàng không có nhu cầu nhận ưu đãi của chương trình.

4.4. Số lượng quà tặng có hạn, ưu tiên khách hàng lựa chọn sớm. Chương trình sẽ kết thúc ngay khi quà tặng đã được khách hàng lựa chọn hết.