Chương trình: Tích điểm ngay - Nhận quà hay trên ứng dụng My MobiFone 2024

TÍCH ĐIỂM NGAY - NHẬN QUÀ HAY 2024

Tích điểm ngay - Nhận quà hay 2024” là chương trình ưu đãi dành cho các Khách hàng sử dụng ứng dụng My MobiFone năm nay.

1. Thời gian: 

Giai đoạn Tích điểm: Từ 0h00 ngày 26/7/2024 đến 23h59 ngày 14/8/2024.

Giai đoạn Đổi quà: Từ 0h00 ngày 15/8/2024 đến 23h59 ngày 24/8/2024.

Chương trình sẽ kết thúc (bao gồm mời chọn quà bổ sung nếu phát sinh, xử lý phản ánh về việc giao/nhận quà tặng) khi giao hết sản phẩm quà tặng hoặc đến 23h59 ngày 31/8/2024 (tùy điều kiện nào đến trước).

2. Quà tặng của chương trình:

  • Bộ cáp sạc đa năng (trị giá 200.000VNĐ, số điểm quy đổi là 50 điểm
  • Sản phẩm của MobiFone: Điểm tích lũy của chương trình Kết Nối Dài Lâu (KH được đổi điểm của chương trình sang điểm KNDL;1 điểm tích lũy của chương trình = 10 Điểm KNDL, số điểm quy đổi tối thiểu 20 điểm, điểm KNDL của KH sẽ quy đổi ra được rất nhiều phần quà hấp dẫn như Data, Cước thoại, các quà tặng hiện vật ( tùy theo chương trình...) 

3. Đối tượng áp dụng:

- Các thuê bao (TB) thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

  • ✓TB trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng.
  • ✓Doanh thu tài khoản chính (đối với TB trả trước) hoặc Cước phát sinh (sau khi trừ Khuyến mại, không bao gồm cước TB) đối với TB trả sau trung bình trong 3 tháng gần nhất ≥ 20.000 đồng (các tháng n-1, n-2 và n-3, với n là tháng triển khai chương trình).

- KHÔNG áp dụng cho các thuê bao sau:

  • ✓Các thuê bao liên lạc nghiệp vụ, thuê bao FastConnect, thuê bao MVNO.

4. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

5. Thể lệ chương trình:

“Tích điểm ngay – Nhận quà hay 2024” là CTKM trên web/app My MobiFone

Cách thức tham gia:

Các TB tham gia chương trình trên ứng dụng My MobiFone theo 02 giai đoạn: Giai đoạn Tích điểm và Giai đoạn Đổi quà.

  • Giai đoạn Tích điểm: Có 04 hình thức tích điểm trên ứng dụng My MobiFone: Điểm danh hàng ngày; Giới thiệu bạn bè; Thanh toán trực tuyến; Đăng ký gói cước.

Lưu ý:

  • Không hạn chế các hình thức tích điểm của 1 thuê bao.
  • Không hạn chế số lần tích điểm trong ngày đối với hình thức Giới thiệu bạn bè, Thanh toán trực tuyến và Đăng ký gói cước.
  • Giai đoạn Đổi quà: Sau khi kết thúc Giai đoạn Tích điểm, TB sẽ thực hiện đổi điểm đã tích lũy để lấy quà tặng của chương trình.
  • Điều kiện nhận quà:
    • Mỗi TB chỉ được đổi quà trong thời gian quy định của chương trình.
    • Hết thời gian quy định hoặc hết số lần đổi quy định, số điểm tích lũy còn lại của thuê bao được sẽ không được bảo lưu.

6. Cách thức tích điểm:

STT

Cách thức tích điểm

Mô tả

Số điểm quy đổi

1

Điểm danh hàng ngày

Truy cập ứng dụng My MobiFone và đăng ký điểm danh (tối đa 01 lần/thuê bao/ngày)

2

2

Giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng My MobiFone

Truy cập ứng dụng My MobiFone và chia sẻ tới các TB MobiFone chưa từng tải ứng dụng bằng cách sử dụng tính năng “Giới thiệu bạn bè” trên ứng dụng (TB thực hiện hành động chia sẻ gọi là TB mời, TB nhận được link tải ứng dụng từ TB mời gọi là TB được mời).

Điều kiện tính là chia sẻ thành công khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • TB được mời là các TB đang hoạt động thường xuyên trên mạng MobiFone.
  • TB được mời chưa từng đăng nhập ứng dụng My MobiFone trước đó.
  • TB được mời phải đăng nhập ứng dụng trong thời gian triển khai của chương trình và nhập mã xác nhận người giới thiệu (mã xác nhận là số điện thoại của TB mời) để hoàn thành hành động chia sẻ.

Tương ứng với mỗi lần chia sẻ thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm: 30

3

Thanh toán trực tuyến

Truy cập ứng dụng My MobiFone và thực hiện Thanh toán trực tuyến (cho chính chủ thuê bao hoặc thuê bao khác).

Số điểm quy đổi:

2.000 VNĐ = 1 điểm

Tương ứng với mỗi giao dịch thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm bằng kết quả của phép tính sau: [Số tiền giao dịch] / [2.000đ] (chỉ lấy phần nguyên đối với kết quả số thập phân)

- Ví dụ: Giá trị giao dịch của khách hàng là 90.000đ, thì số điểm tích được là 90.000 /

2.000 = 45 điểm; Giá trị giao dịch của khách hàng là 125.000đ, thì số điểm tích được là 62 điểm

4

Đăng ký gói cước

Đăng ký gói cước trên ứng dụng My MobiFone.

Giá gói cước là nguyên giá, không kết hợp với các chương trình KM khác của gói cước

Số điểm quy đổi:

2.000 VNĐ = 1 điểm

Tương ứng với mỗi giao dịch thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm bằng kết quả của phép tính sau: [Số tiền gói cước] / [2.000đ] (chỉ lấy phần nguyên đối với kết quả số thập phân)

- Ví dụ: Giá trị giao dịch của khách hàng là 500.000đ, thì số điểm tích được là 250 điểm.

7. Điều kiện nhận sản phẩm quà tặng hiện vật

  • Đối tác cung cấp quà tặng của chương trình sẽ thực hiện việc giao sản phẩm trực tiếp tới KH và có đầy đủ chứng từ bàn giao.
  • MobiFone sẽ từ chối giao quà nếu sau 03 lần liên lạc với Hội viên qua điện thoại vào 03 thời điểm khác nhau nhưng không thành công (thuê bao không nghe máy, không liên lạc được do bị khóa hoặc tắt máy,...). Và số điểm đã trừ sẽ không được hoàn lại trong trường hợp này.
  • Trường hợp người nhận không phải là chính chủ thuê bao, nhân viên giao sản phẩm yêu cầu người nhận thay cung cấp chứng minh thư/ căn cước công dân, mối quan hệ với chủ thuê bao, số điện thoại liên hệ khi cần xác minh để ghi vào biên bản bàn giao sản phẩm.
  • Sản phẩm được bàn giao cho khách hàng dự kiến tối thiểu là 7 ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký nhận sản phẩm trên ứng dụng.

8. Một số lưu ý:

  • Các trường hợp tham gia chương trình không đúng theo các bước được hướng dẫn ở trên được xem là không hợp lệ và MobiFone có quyền từ chối kết quả của người tham gia đó mà không cần báo trước.
  • Đối với trường hợp thực hiện Xóa tài khoản trên ứng dụng My MobiFone (Xóa tài khoản chính hoặc TB con bị xóa tài khoản khỏi danh mục quản lý số điện thoại của TB cha): Theo nguyên tắc bảo mật dữ liệu, toàn bộ dữ liệu của tài khoản được xác nhận xóa sẽ không lưu lại, bao gồm tất cả dữ liệu tích điểm của TB khi tham gia chương trình.
  • Nghiêm cấm những trường hợp lợi dụng lỗi dịch vụ, gian lận và sử dụng phần mềm để gây rối, điều chỉnh hoặc can thiệp vào kết quả của chương trình. Nếu phát hiện ra người tham gia gian lận hoặc có dấu hiệu gian lận, MobiFone có quyền từ chối kết quả của người tham gia đó mà không cần báo trước.
  • Mọi chi tiết về chương trình, Khách hàng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.