Chương trình: Tích điểm đổi quà cùng My MobiFone 2022

I.     TÊN CHƯƠNG TRÌNH:

        “Tích điểm đổi quà cùng My MobiFone

II.     NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

1.          Đối tượng áp dụng:

-      Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone truy cập ứng dụng My MobiFone để tham gia chương trình.

-      KHÔNG áp dụng: TB FastConnect

-      Lưu ý: TB liên lạc nghiệp vụ không được tham dự chương trình.

2.          Thể lệ:

-      Cách tham gia: Các TB thuộc đối tượng tham gia chương trình có thể thực hiện tích điểm trên ứng dụng My MobiFone để được nhận ưu đãi. Các hình thức tích điểm trên ứng dụng My MobiFone cụ thể như sau :

STT

Cách thức tích điểm

Mô tả

Số điểm quy đổi

1

Điểm danh hàng ngày

Truy cập ứng dụng My MobiFone và đăng ký điểm danh (tối đa 01 lần/thuê bao/ngày)

10

2

Giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng My MobiFone

Truy cập ứng dụng My MobiFone và chia sẻ tới các TB MobiFone chưa từng tải ứng dụng bằng cách sử dụng tính năng “Giới thiệu bạn bè” trên ứng dụng (TB thực hiện hành động chia sẻ gọi là TB mời, TB nhận được link tải ứng dụng từ TB mời gọi là TB được mời).

Điều kiện tính là chia sẻ thành công khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • TB được mời có cập nhật VLR trung bình 3 tháng gần nhất ≥ 5 lần hoặc TB có phát sinh trung bình 03 cuộc gọi đi/tháng trong 3 tháng gần nhất (tháng 6, 7 và 8/2022).
  • TB được mời chưa từng đăng nhập ứng dụng My MobiFone trước đó.
  • TB được mời phải đăng nhập ứng dụng trong thời gian triển khai của chương trình và nhập mã xác nhận người giới thiệu (mã xác nhận là số điện thoại của TB mời) để hoàn thành hành động chia sẻ.

Tương ứng với mỗi lần chia sẻ thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm: 20

3

Thanh toán trực tuyến

Truy cập ứng dụng My MobiFone và thực hiện Thanh toán trực tuyến cho chính chủ thuê bao.

Số điểm quy đổi:

3.000 VNĐ = 1 điểm

 

Tương ứng với mỗi giao dịch thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm bằng kết quả của phép tính sau: [Số tiền giao dịch] / [3.000đ]

(chỉ lấy phần nguyên đối với kết quả số thập phân)

 

- Ví dụ: Giá trị giao dịch của khách hàng là 90.000đ, thì số điểm tích được là 90.000 / 3.000 = 30 điểm; Giá trị giao dịch của khách hàng là 124.000đ, thì số điểm tích được là 41 điểm

4

Đăng ký gói cước

Đăng ký gói cước dài kỳ trên ứng dụng My MobiFone.

Giá gói cước là nguyên giá, không kết hợp với các chương trình KM khác của gói cước

Số điểm quy đổi:

3.000 VNĐ = 1 điểm

 

Tương ứng với mỗi giao dịch thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm bằng kết quả của phép tính sau: [Số tiền gói cước] / [3.000đ]

(chỉ lấy phần nguyên đối với kết quả số thập phân)

- Ví dụ: Giá trị giao dịch của khách hàng là 500.000đ, thì số điểm tích được là 166 điểm.

  • Lưu ý:
  • Không hạn chế các hình thức tích điểm của 1 thuê bao.
  • Không hạn chế số lần tích điểm trong ngày đối với hình thức Giới thiệu bạn bè, Thanh toán trực tuyến và Đăng ký gói cước.
  • Ưu đãi của chương trình: tương ứng 01 sản phẩm quà tặng hiện vật.
  • Điều kiện nhận ưu đãi:
  • Mỗi TB tích đủ 100 điểmsẽ được đổi điểm để nhận ưu đãi (1 lần nhận ưu đãi = 100 điểm).
  • Mỗi TB sẽ nhận tối đa 02ưu đãi của chương trình, tương đương với việc TB đổi 200 điểm để được nhận 02 ưu đãi.
  • TB có quyền lựa chọn đổi điểm lấy ưu đãi (chọn nút “Đổi quà”) khi đã tích đủ điểm (tổng điểm tích lũy ≥ 100 điểm). Sau khi TB đổi ưu đãi thành công, tổng quỹ điểm của TB sẽ bị trừ số điểm tương ứng (trừ 100 điểm).
  • Sau 02 lần đổi ưu đãi thành công, TB sẽ không được tích điểm nữa và quỹ điểm của TB sẽ reset về 0.

3.          Ưu đãi:

         Tất cả các TB tham gia chương trình thành công có thể lựa chọn 1 trong 4 loại sản phẩm (quà tặng hiện vật) sau:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị

Đơn giá

(VNĐ)

Số lượng

 

1

Pin sạc dự phòng

Chiếc

300.000

1.900

 

2

Loa Bluetooth

Chiếc

300.000

1.900

 

3

Bộ áo mưa và ô cầm tay

Bộ

300.000

1.900

 

4

Bộ hộp đựng thực phẩm

Bộ

300.000

1.900

 

 

TỔNG

7.600

4.          Cách thức nhận ưu đãi:

-      Bước 1: Khách hàng (KH) đăng nhập ứng dụng My MobiFone, truy cập mục Khác >> Khuyến mại & Quà tặng, chọn chương trình quà tặng hoặc chọn banner chương trình ở Trang chủ để thực hiện bước đồng ý Tham gia chương trình (chọn nút “Tham gia chương trình”). KH sẽ không được nhận ưu đãi khi chưa có thao tác đồng ý tham gia.

-      Bước 2: KH tham gia chương trình bằng cách chọn hình thức tích điểm (quy định cách thức tham gia tại mục 2).

-      Bước 3: Từ thời điểm KH tích đủ điểm yêu cầu (tổng điểm tích lũy ≥ 120 điểm) và số lần đổi ưu đãi của KH < 3, KH có thể chọn đổi điểm lấy ưu đãi bằng cách chọn nút “Đổi ưu đãi” (sang Bước 4) hoặc tiếp tục tích điểm (quay lại Bước 2)

-      Bước 4: KH thực hiện bước chọn quà tặng hiện vật.

-      Cách thức nhận sản phẩm quà tặng hiện vật:

ü  KH lựa chọn sản phẩm trên Ứng dụng My MobiFone.

ü  Thời gian chọn quà trong vòng 48h kể từ khi KH chọn đổi điểm lấy ưu đãi. Quá thời hạn này, KH sẽ không có quyền chọn quà.

ü  Thời gian đổi quà trong vòng 24h kể từ khi KH chọn quà thành công.

ü  Sau khi lựa chọn được sản phẩm, KH khai báo các thông tin cần thiết: địa bàn nhận sản phẩm, loại quà, địa chỉ nhận quà chi tiết, thời gian nhận quà và các ghi chú (nếu có).

ü  Các thông tin chọn quà tặng của KH sẽ được Hệ thống quản trị quà tặng chăm sóc khách hàng tập trung ghi nhận và bộ phận quản trị chương trình sẽ xử lý để giao sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng.

ü  Đối với KH có nhiều lượt chọn quà, KH sẽ không thực hiện được lượt chọn quà còn lại nếu hết sản phẩm của chương trình.

 

5.          Giao nhận sản phẩm quà tặng hiện vật tới khách hàng:

-      Trước khi giao sản phẩm, MobiFone sẽ liên lạc với Khách hàng qua điện thoại để kiểm tra và xác nhận lại thông tin (địa điểm, thời gian nhận sản phẩm) Khách hàng đã đăng ký. Nếu sau 3 lần liên lạc với Khách hàng qua điện thoại vào 3 thời điểm khác nhau nhưng không thành công (TB không nghe máy, không liên lạc được do bị khóa hoặc tắt máy,…), MobiFone sẽ thu hồi quà tặng của KH.

-      Sản phẩm được giao trực tiếp tới KH và có đầy đủ chứng từ bàn giao.

-      Trường hợp người nhận không phải là chính chủ thuê bao, nhân viên giao sản phẩm yêu cầu người nhận thay cung cấp chứng minh thư, mối quan hệ với chủ thuê bao, số điện thoại liên hệ khi cần xác minh để ghi vào biên bản bàn giao sản phẩm.

-      Sản phẩm được bàn giao cho khách hàng dự kiến tối thiểu là 7 ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký nhận sản phẩm trên ứng dụng.

6.          Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

III.     THỜI GIAN TRIỂN KHAI:

Từ 0h00 ngày 01/10/2022 đến khi hết sản phẩm hoặc đến 23h59 ngày 31/12/2022 (tùy điều kiện nào đến trước).